Monday, March 9, 2009

masayang monday

kanina po ay naging bisita ko ang mga kumare ko at mga ka-adik with their families.
.
si mareng fely from tiaong with my pamangkins myles, megan and cheche at ang kanyang very cute na baby clent julian. hindi nakasama si papa kasi busy sa kanyang papaya plantation.
.
in-invite ko rin si mareng rose with hanna and at ang mabait kong inaanak na si aiden. nasa office naman si pareng robert kaya hindi rin namin naka-chikahan.
.
then dumating si ega with mommy elvira then dumating din si junc with linds, bitoy, berlin, mommy ni linds and tito.
.
salamat po sa inyong lahat sa pagbisita and i wish you had a nice time. sana po nabusog kayo!
.
na-miss lang namin ang ibang ka-adik. wish you were here tserman!
.

mareng fely with clent julian and mareng rose with aiden
ang mabait ko pong inaanak na si aiden
ang pamangkin kong si megan na type yatang maging manugang ni junc! hehehe
tito lolo na po ako kay baby clent

si mommy elvira

berlin, bitoy and linds' mom with another cute apo

jun and linds


ang mag-kumpareng ega and junc

No comments:

Post a Comment