Friday, October 22, 2010

an evening with the tserman

actually medyo early evening ang nangyari coz the party started at around 5:30pm last thursday for the 40th bday ng tserman of the adiks. at pag si tserman ang naghanda, siguradong talo pa ang catering ng 5-star hotel hindi lang sa dekorasyon.  may cute pang tokens ang mga um-attend with matching inspirational messages. 

at syempre ang highlight ng handaan, ang filipino food na lahat masarapppp!  hindi kinaya ng powers ko na tikman lahat kaya na-miss ko ang dessert na ginataan at tinikman lang ng konti ang laing na gusto ko pang damihan kaya lang super busog na ako from the tuna lumpia, relyenong crab, pansit palabok, kare-kare at adobong pusit.  nag-dessert lang ako ng konting sago at gulaman plus the baskin ice cream na courtesy of maccoy and pops pero ang square lulu pizza ni ren at shiela hindi ko na rin natikman!

lahat ng adiks, busog to the max.  happy talaga pag bday ni tserman!

(with thanks to ega for these pics)








HAPPY BDAY TSERMAN
(now your life begins!)

No comments:

Post a Comment